วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

West Edmonton Mall waterpark

West Edmonton Mall waterpark


นี่ก็เป็นอีกที่นึงที่ดิฉันอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาเล่นเครื่องเล่นที่นี่กันค่ะ ว่าจะสนุกขนาดไหน เราลองมาทำความรู้จักกับสถานที่แห่งนี้กันเลยค่ะ



West Edmonton Mall waterpark_11


ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกของแคนาดาตั้งอยู่ที่เมือง Edmonton เมืองหลวงของจังหวัด Alberta ทางตอนเหนือของแคนาดา
ประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 800 ร้าน ร้านอาหารและเครื่องดื่มจากนานาประเทศทั่วโลกกว่า 100 ร้าน – นอกจากนั้นยังมีโรงหนังโรงละคร ลานสกีลานเสก็ต สนามกอล์ฟ  ไนท์คลับ สปา ร้านอาหารจากนานาประเทศทั่วโลก สวนน้าขนาดใหญ่  สวนสนุกน้องๆดิสนีแลนย์ทั้งในร่มและกลางแจ้งอีก 9 แห่ง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ West Edmonton Mall waterpark
ที่นี่ยิ่งใหญ่อลังการและมีความบันเทิงพร้อมทุกสิ่งอย่างราวกับเมืองๆหนึ่งเลยทีเดียว . . . ภาย ใน Mall แห่งนี้มีความบันเทิงอย่างครบครันบรรจุอยู่ในอาคารกว่า 10 แห่ง ประกอบไปด้วยร้านค้าจําหน่ายสินค้านานาชนิดจากทุกมุมโลกเละห้างสรรพ สินค้าอีกมากมายหลายแห่ง คุณสามารถหาสินค้าทุกอย่างจากทุกประเทศได้ที่นี่ . . . นอกจากนี้ก็จะเป็นสวนสนุก, สนามปีนป่าย, ลานสเกตน้ําแข็งและสวนน้ําซึ่งใหญ่พอๆกับสวนสยามบ้านเราจะมีทั้งแบบ indoorและ outdoor พร้อมการแสดงโชว์อีกมากมาย มาเที่ยวที่นี่จะเหมือนได้เที่ยวพร้อมกันถึง 3 แห่ง คือทั้ง Mall +disneyland +WATERPARK เลยทีเดียวถ้ามีโอกาศมาเยือนแคนาดาไม่น่าพลาด mall แห่งนี้ของเขาใหญ่โตอลังการน่าเที่ยวจริงๆครับ
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ West Edmonton Mall waterpark

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น