วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

วิสทเลอร์ แคนาดา

วิสทเลอร์ แคนาดา

     สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกแล้วนะค่ะ วันนี้ไม่ไรมากแต่อยากจะบอกทุกคนว่า สถานที่แห่งนี้มันไม่ธรรมดาจิงๆ อยากรู้ว่าไม่ธรรมดายังไง จะรอช้ากันทำไมค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วิสทเลอร์ แคนาดา

       Whistler ตั้งอยู่ในเทือกเขาโคสท์โคสท์ของบริติชโคลัมเบียและห่างจากแวนคูเวอร์เพียง 2 ชั่วโมงทาง Whistler เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของแคนาดาตลอดทั้งปี  Whistler มีภูเขาสองตระกูลมหากาพย์การเล่นสกีและสโนว์บอร์ดเงื่อนไขสี่สนามกอล์ฟระดับแชมป์มากกว่า 200 ร้านค้า 90 ร้านอาหารและบาร์ที่พักมากมายเส้นทางเดินป่าสปาและ arguably ภูเขาที่ดีที่สุด จักรยานในโลก ในระยะสั้น Whistler มีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจะต้องมีเวลาในชีวิตของคุณและอื่น ๆ อีกมากมาย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

         เมืองวิสต์เลอร์ (Whisler) ในรัฐบริติชโคลัมเบียอยู่ไม่ไกลจากเมืองแวนคูเวอร์ สามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์หรือเครื่องบิน ด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ หมู่บ้านที่มีถนนสำหรับคนเดินเท่านั้น และวัฒนธรรมในหุบเขาที่สบายๆ ทำให้เมืองแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าประทับใจตลอดทั้งปี ในช่วงฤดูหนาวของที่นี่ รับรองได้ว่าคุณจะได้สัมผัสหิมะหนาและสนุกไปกับการเล่นสกี สโนว์บอร์ด และกีฬาฤดูหนาวแบบนอร์ดิก แต่ถ้าชื่นชอบการออกรอบ ปั่นจักรยานเสือภูเขา และการเดินป่าแล้วละก็ ขอเชิญในช่วงหน้าร้อนได้เลย นอกจากนี้ยังมีเทศกาลต่างๆ สปา ร้านอาหาร และบาร์มากมาย นอกเหนือจากกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้วิสต์เลอร์เป็นสวรรค์สำหรับการหลบหลีกจากชีวิตจำเจและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วิสทเลอร์ แคนาดา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น