วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ Britannia

พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ Britannia

วันนี้มาจะพาทุกคนมารู้จักสถานที่แห่งนี้กันเลยค่ะ  ว่ามันมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ไม่อยากจะโม้
                                à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ Britannia
                                        http://www.pacificpremiere.com/museums.html

      วันนี้มาทำความรู้จักกับพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ Britanniaกันค่ะ เดิมบริติชโคลัมเบียพิพิธภัณฑ์เหมืองเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรในBritannia บีช,55 กมกิโลเมตรทางเหนือของเมืองแวนคูเวอร์,บริติชโคลัมเบีย,แคนาดาในทะเลเพื่อ Sky ทางหลวงบนไม่ว่าเสียง มันถูกควบคุมโดย Britannia Beach Historical Society พิพิธภัณฑ์เก็บรักษาและนำเสนอข้อมูลสาธารณะและสิ่งประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเหมืองแร่ของบริติชโคลัมเบีย

                                 à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง

       Britannia Beach Historical Society ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนร้อยปีของคริสตศักราช [3] มันเป็นเป้าหมายที่จะรักษาประวัติศาสตร์ของการทำเหมืองแร่กิจกรรมในบริติชโคลัมเบีย พิพิธภัณฑ์เปิดเมื่อปี 1975 ในฐานะพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ BC โรงสี 3 ได้รับการฟื้นฟูด้านนอก 5 ล้านดอลลาร์ระหว่างปีพ. ศ. 2548 ถึงปีพ. ศ. 2550 เพื่อทดแทนหลังคาบังแดดและหน้าต่าง  หลังจากโครงการปรับปรุงเพิ่มเติมมูลค่า 14.7 ล้านเหรียญพิพิธภัณฑ์ได้เปลี่ยนชื่อเป็นพิพิธภั ณ ท์เหมืองแร่ของอังกฤษในเดือนตุลาคม 2553 มีการแสดงเกี่ยวกับความสำคัญของแร่ธาตุในชีวิตประจำวันของเรารวมถึงการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมของสหราชอาณาจักร  การระดมทุนสำหรับการนี้โครงการอังกฤษมาจากรัฐบาล บริจาคอุตสาหกรรมและบุคคล 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ BritanniaMineMuseum

       พิพิธภัณฑ์ดูแล 23 อาคารอุตสาหกรรมการบริหารและสิ่งปลูกสร้างในประวัติศาสตร์อาคารต่างๆกว่า 7000 ชิ้นเก็บถาวร 9500 รูปและเอกสารและแผนที่เอกสาร 3000 ชิ้น ผู้เข้าชมจะได้นั่งรถไฟผ่านอุโมงค์ขนส่งสินค้าทางประวัติศาสตร์ซึ่งขับเคลื่อนในปีพ. ศ. 2457 เพื่อขนส่งแร่จากโรงงานผลิตเดิมไปยังฝั่ง อุปกรณ์การทำเหมืองแร่และอุปกรณ์แสงในอดีตแสดงให้ผู้เข้าชมเห็น ลักษณะทางประวัติศาสตร์ของเว็บไซต์มีผลให้ภาพยนตร์และภาพยนตร์หลายเรื่องได้รับการถ่ายทำที่นั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งScooby-Doo 2: Monsters Unleashedตอน "Paper Clip" ของXFiles,Okja และMacGyver 

                              à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น