วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

สวน Parlee Beach Provincial Park

สวน Parlee Beach Provincial Park


     สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปเที่ยวเล่นที่ชายหาดดูน้ำทะเลสวยๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจ สบายๆที่สวน 
Parlee Beach Provincial Park 

โหลดรายการที่ 17 จาก 24 สวน Parlee Beach Provincial Park - มองก์ตัน - Tourism Media

       สายน้ำอุ่น คลื่นลมสงบ และทรายสะอาดตาทำให้หาดนี้ได้รับความนิยมในหมู่ครอบครัวที่มักพากันมาพักผ่อนริมหาดตลอดทั้งวัน  ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ทางใต้ อุทยาน Parlee Beach Provincial Park จึงเป็นที่ที่มีอากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในตอนเหนือของเวอร์จิเนีย นอกจากนี้ยังมีน้ำเค็มที่อุ่นที่สุดในแคนาดาอีกด้วย หาดทรายยาวนี้เป็นที่นิยมในการจัดกิจกรรมกีฬาหลากหลายประเภทตลอดหน้าร้อน เตรียมชุดว่ายน้ำและเสื่อปิกนิกแล้วมาหาทำเลนั่งเล่นตลอดทั้งวัน

โหลดรายการที่ 15 จาก 24 สวน Parlee Beach Provincial Park - มองก์ตัน - Tourism New Brunswick

        เอนหลังบนผืนทรายเพื่ออาบผิวให้เป็นสีแทนแล้วออกไปเล่นน้ำ เจ้าหน้าที่ชายฝั่งจะประจำการตลอดหน้าร้อน หาดนี้จึงเป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก   ถ้าคุณรู้สึกอยากแข่งขันขึ้นมา ที่นี่ก็มีกิจกรรมกีฬาให้เข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล วอลเลย์บอลชายหาด จานร่อน และการแข่งขันก่อประติมากรรมจากทราย อยู่จนถึงพระอาทิตย์ตกดินซึ่งเป็นเวลาน้ำลงเพื่อเดินไปตามสันทรายที่ยาวจนเกือบถึง Pointe-du-Chêne Marina
โหลดรายการที่ 2 จาก 24 สวน Parlee Beach Provincial Park - มองก์ตัน - Tourism Media
        จองตั๋วชมคอนเสิร์ตที่โรงละครกลางแจ้ง คุณสามารถตรวจสอบตารางการแสดงได้ที่เว็บไซต์การท่องเที่ยวทางการของ New Brunswick  เผื่อเวลาเพื่อแวะไปยัง Shediac ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เมืองริมชายฝั่งนี้อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 3.2 กิโลเมตร ชาวเมืองเรียกที่นี่ว่าเมืองหลวงล็อบสเตอร์ของโลกเพราะมีอุตสาหกรรมหลักเป็นการส่งออกล็อบสเตอร์ ลองชิมอาหารทะเลสดในร้านอาหาร จากนั้นจึงออกไปถ่ายรูปกับรูปปั้นล็อบสเตอร์ขนาดใหญ่ รูปปั้นนี้สูงถึง 5 เมตรและยาว 11 เมตร
เมื่อกลับไปที่อุทยาน คุณสามารถนอนค้างคืนที่จุดกางเต็นท์ซึ่งมีพื้นที่รองรับได้มากกว่า 190 เต็นท์ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ได้แก่ โรงอาหาร ร้านอาหาร ห้องอาบน้ำ และฝักบัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ปิกนิกและสนามเด็กเล่นอีกด้วย
โหลดรายการที่ 11 จาก 24 สวน Parlee Beach Provincial Park - มองก์ตัน - Tourism New Brunswick


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น