วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

Vancouver Police Museum

Vancouver Police Museum

สวัสดีค่ะวันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักพิพิธภัณฑ์ตำรวจแวนคูเวอร์นะค่ะ ว่ามันจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลยค้าา

                                 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Vancouver Police Museum


  สวัสดีค่ะ วันนี้มาทำความรู้จักกับพิพิธภัณฑ์ตำรวจแวนคูเวอร์ เปิดเพื่อรำลึกถึงการครบรอบร้อยปีของกรมตำรวจแวนคูเวอร์และเมืองแวนคูเวอร์ , บริติชโคลัมเบีย ในปี 1986 ตั้งอยู่ที่ 240 อีคอร์โดวาถนนในแวนคูเวอร์Gastownพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ในอาคาร (จนกระทั่งปีพ. ศ. 2523) และห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ของ City Analyst (จนถึงปี 2539) ในปี 1935 ศาลชันสูตรศพถูกนำมาใช้เป็นโรงพยาบาลชั่วคราวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างการต่อสู้ของท่าเรือ Ballantyne มันได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก Arthur J. Bird และวันนี้มันเป็นอาคารที่ได้รับการแต่งตั้งจากเทศบาล
            
                                 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Vancouver Police Museum


     พิพิธภัณฑ์ดำเนินการโดยสมาคมประวัติศาสตร์ตำรวจแวนคูเวอร์ (Vancouver Police Historical Society) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่จัดตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2526 โดยมีอาณัติเพื่อส่งเสริมความสนใจในประวัติศาสตร์ของกรมตำรวจแวนคูเวอร์และเพื่อเปิดพิพิธภัณฑ์เพื่อจุดประสงค์นี้ ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับโครงการเป็นผู้ปกครองคนแรกของพิพิธภัณฑ์ Joe Swan อดีตจ่าตำรวจและนักประวัติศาสตร์สมัครเล่น หงส์เขียนหนังสือประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการของกรมซึ่งตีพิมพ์โดย Vancouver Historical Society ในปี 1986 มีชื่อว่าA Century of Service: The Vancouver Police, 1886-1986


                                   à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง


     พิพิธภัณฑ์นี้เป็นที่เก็บรวบรวมวัตถุประมาณ 20,000 ชิ้น ซึ่งรวมถึงเอกสารเอกสารรูปถ่ายสิ่งตีพิมพ์อาวุธปืนและอาวุธอื่น ๆ ที่เป็นของปลอมสกุลเงินปลอมและสิ่งประดิษฐ์อื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงของที่ระลึกซึ่งมีการจัดแสดงประมาณ 40% พิพิธภัณฑ์มีโปรแกรมการศึกษาสำหรับเด็กและการเดินท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงในหัวข้อ "Sins of the City" พิพิธภัณฑ์มีร้านขายของกระจุกกระจิกและตีพิมพ์จดหมายข่าวรายไตรมาส   พิพิธภัณฑ์จะได้รับเงินทุนสนับสนุนตนเองผ่านทางค่าเข้าชมและค่าธรรมเนียมโครงการค่าสมาชิกค่าบริจาคการขายของที่ระลึกและทุนโครงการ พิพิธภัณฑ์ได้รับเงินทุนโดยตรงจากกรมตำรวจแวนคูเวอร์หรือเมืองแวนคูเวอร์แต่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น