วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

หอศิลป์แวนคูเวอร์


 หอศิลป์แวนคูเวอร์ 

     สวัสดีค่ะวันนี้ดิฉันจะพาเที่ยวหอศิลป์ของแคนนาดากันนะค่ะ หอศิลป์นี้ตั้งอยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์กัน ที่แห่งนี้ก็จะรวบรวมศิลปะสมัยใหม่ไว้ให้ชมกันนะค่ะ สำหรับใครที่สนก็ลองแวะไปดูได้ค่ะ
   à¹‚หลดรายการที่ 2 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media

    หอศิลป์แวนคูเวอร์เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่สุดและมีสิ่งของหลากหลายที่สุดในประเภทเดียวกันในบริติชโคลัมเบีย งานสะสมที่มากมายของที่นี่มีผลงานมากกว่า 10,000 ชิ้น ซึ่งมีการขยายตัวและปรับปรุงอยู่เสมอ โดยเน้นที่ศิลปินระดับภูมิภาคและระดับชาติเป็นหลัก
ชื่นชมผลงานสมัยศตวรรษที่ 19 และ 20 รวมทั้งผลงานของศิลปินแนวโมเดิร์นนิสต์ของแคนาดา เอมิลี คาร์ และลอเรน แฮร์ริส พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีผลงานจิตรกรรมของคาร์มากที่สุดในโลก
สังเกตการเปลี่ยนเป็นแนวภาพถ่ายในศตวรรษที่ 21 เรียนรู้เกี่ยวกับโรงเรียนภาพถ่ายเชิงแนวคิดแวนคูเวอร์ ขบวนการที่เป็นจุดเด่นในแกลเลอรีแห่งนี้
ใช้บริการนำเที่ยวพิพิธภัณฑ์ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับผลกระทบทางสังคมของผลงานเหล่านี้ สอบถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแกลเลอรีและการจัดแสดง พิพิธภัณฑ์มีบริการนำเที่ยวโดยมัคคุเทศก์หลายรูปแบบ เช่น หมู่คณะจากโรงเรียน อาหารเช้าส่วนตัว และทัวร์ชมนิทรรศการก่อนเปิดให้บริการ
เรียนรู้เกี่ยวกับแกลเลอรี ซึ่งก่อตั้งขึ้นใน ค.ศ. 1931 โดยตั้งอยู่ในอาคารนีโอคลาสสิกของสำนักงานศาลเก่าของเมือง ชื่นชมหน้าอาคารที่อลังการ ซึ่งมีเสาไอออนิก หลังคาโดมกลางและหน้าจั่ว เดินตามทางเดินใต้ดินของจัตุรัสรอบสัน เพื่อมายังจัตุรัสที่น่าสบายที่มีร้านอาหาร
โหลดรายการที่ 3 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
แกลเลอรีจัดนิทรรศการชั่วคราวมากมายที่ช่วยเสริมให้กับการจัดแสดงถาวร ซื้อหนังสือศิลปะ โปสเตอร์ เครื่องประดับและสินค้าอื่นๆ ที่ร้านค้าของแกลเลอรี พักจากศิลปะมารับประทานอาหารกลางวันที่ร้านกาแฟในสถานที่ ซึ่งมีลานโล่งที่สวยงาม การจัดดอกไม้ที่มีชีวิตชีวา และเมนูอาหารรสอร่อยจำนวนมาก
แกลเลอรีปิดในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ การเข้าชมต้องเสียค่าธรรมเนียม โดยมีส่วนลดสำหรับเด็ก นักศึกษา ผู้สูงอายุและครอบครัว สมาชิกแกลเลอรีและเด็กเล็กเข้าได้ฟรี
หอศิลป์แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพอดี ขึ้นรถไฟ SkyTrain มาที่สถานีแวนคูเวอร์ซิตี้เซ็นเตอร์ (Vancouver City Centre) ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับแกลเลอรี ถนนโดยรอบมีป้ายจอดรถประจำทางหลายแห่ง และมีที่จอดรถบนถนนโดยต้องเสียค่าจอดในบริเวณนี้ เยี่ยมชมสถานที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง เช่น อาสนวิหารคริสต์เชิร์ชและคอมมอดอร์บอลรูม
โหลดรายการที่ 1 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 4 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 5 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 8 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 9 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 11 จาก 12 หอศิลป์แวนคูเวอร์ - แวนคูเวอร์ - Tourism Media



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น