วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

The Forks, Winnipeg

The Forks, Winnipeg

        หลังจากที่นำเสนอเมืองหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆกันไปแล้วนะค่ะ วันนี้ก็มีสถานที่น่าสนใจอีกเหมือนกัน อยากรู้ว่ามันคืออะไรไปชมกันได้เลยค่ะ

                               à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ The Forks, Winnipeg
                                           https://www.theforks.com/about/the-forks

       ฟอร์กตั้งอยู่ที่จุดตัดของแม่น้ำแดงและแม่น้ำ Assiniboine เป็นที่ชุมนุมมานานกว่า 6,000 ปี ชนพื้นเมืองซื้อขายที่ส้อมตามด้วยพ่อค้าชาวยุโรปที่ทำจากขนสัตว์, สก็อตมาตั้งถิ่นฐานบุกเบิกรถไฟและนับหมื่นของผู้อพยพ  ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาเราได้เปลี่ยนนี้ Railyard ร้างเข้าไปในงา, ปลายทางสำคัญที่สุดวินนิเพกกับชุดของเป้าหมายในใจนี้
                                      à¸«à¸­à¸„อย Forks Market
                                https://en.wikipedia.org/wiki/The_Forks,_Winnipeg

        The Forks จะต้องได้รับการพัฒนาเป็นสถานที่จัดประชุมพิเศษและแตกต่างรวบรวมทุกฤดูกาลและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ชุมทางแม่น้ำสีแดงและ Assiniboine ที่ผ่านวิธีการใช้ผสมรวมทั้งการพักผ่อนหย่อนใจทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสถาบันและให้การสนับสนุนใช้ในเชิงพาณิชย์  ผู้เข้าชมกว่าสี่ล้านคนมาที่เดอะฟอร์กในแต่ละปีและมีผู้คนกว่า 1,200 คนที่ทำงานในไซต์นี้ The Forks ก่อมากกว่า 126 $ ล้านปีเศรษฐกิจท้องถิ่นและเป็นทางการเงินแบบพอเพียง - เราไม่ต้องพึ่งพาเงินทุนจากรัฐบาลในการดำเนินงาน
                            à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ The Forks, Winnipeg
                        https://www.flickr.com/photos/bencito_traveller/9518396185

        ฟอร์กถูกควบคุมโดยคณะกรรมการที่ประกอบด้วยตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากรัฐบาลพลเรือนจังหวัดและเทศบาล มาสัมผัสกับอาร์เรย์ที่โดดเด่นของตัวเลือกร้านอาหาร, ผู้ผลิตท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยมและผู้ค้าปลีกกระดานชนวนที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของความบันเทิงและกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำกันจำนวนมากที่ห้อมล้อมธรรมชาติคุณสมบัติประวัติศาสตร์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น